Entrepreneur. Investor. Marketing Extraordinaire.

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Review
  • Dự án
    • Đánh giá dự án
    • Tiến độ dự án
    • So sánh dự án
  • Blog
    • Bất động sản
    • Doanh nghiệp
    • Quy hoạch
    • Kiến trúc
    • Cẩm nang
  • Liên hệ

January 7, 2020

10 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản thật sự hiệu quả

10 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản thật sự hiệu quả
Share:
Share
Tweet
Share
0 Shares

Thị trường bất động sản hiện nay vô cùng khốc liệt. Thay vì ngồi không chờ khách hàng đến thì chuyên viên môi giới bất động sản phải tự mình tìm kiếm những vị khách của mình. Vậy, làm thế nào để tìm kiếm khách hàng hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ về vấn đề này.

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản

Mục lục

  • Xây dựng mối quan hệ
  • Giữ liên lạc với khách cũ
  • Đầu tư vào quảng cáo
  • Xây dựng các trang blog riêng 
  • Tập trung phát triển vào một hình thức bất động sản cụ thể
  • Tham gia các nhóm bất động sản trên mạng xã hội
  • Tổ chức các sự kiện giáo dục
  • Không bỏ qua bất kỳ một khách hàng tiềm năng nào

Xây dựng mối quan hệ

Người môi giới bất động sản cần phải tạo dựng mối quan hệ rộng ở nhiều ngành nghề khác nhau như: luật, ngân hàng, tài chính, chứng khoán,…. để luôn sẵn sàng gỡ rối cho khách hàng khi họ cần. Ngoài ra, đây cũng là cách để ràng buộc khách hàng khi hợp tác với bản thân người môi giới.

Giữ liên lạc với khách cũ

Không chỉ riêng ngành Bất động sản, tất cả các ngành có cung và cầu đều cần phải liên lạc với những vị khách cũ. Ngoài ra, nếu có sự giới thiệu từ  bạn bè, người quen thì việc thành công trong vấn đề môi giới sẽ cao hơn. Chính vì vậy, người môi giới cần phải xây dựng thiện cảm để họ luôn an tâm giới thiệu người thân, bạn bè có nhu cầu chủ động tìm đến bạn. 

Đầu tư vào quảng cáo

Đây là cách tìm kiếm khách hàng rất hiệu quả. Tuy nhiên, nó lại gây tốn kém cho người môi giới. Theo một nghiên cứu về bất động sản năm 2017 của Nar Relator thống kế, có đến 44% người mua tìm kiếm những thông tin về bất động sản ở trên các trang mạng, mạng xã hội. Chính vì vậy, việc đầu tư quảng cáo trên các kênh đại chúng như Google, Facebook,… là vô cùng hiệu quả. Công việc này sẽ giúp khách hàng tìm kiếm đến người bán nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Xây dựng các trang blog riêng 

Mặc dù các công ty bất động sản đều có trang web riêng nhưng việc xây dựng 1 blog, website cá nhân mang thương hiệu của riêng người môi giới và thường xuyên cập nhật những thông tin nóng về bất động sản sẽ làm tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với cá nhân người bán. Ngoài ra, mọi người còn có thể sử dụng những câu chuyện bên lề thú vị để hấp dẫn người đọc vào trang của bản thân để gia tăng khách hàng. 

Một lưu ý nhỏ cho người môi giới nếu lập trang cá nhân chính là: cố gắng tối ưu trang web theo những từ khóa mà khách hàng hay tìm kiếm về bất động sản. Việc này giúp cho lượng khách truy cập trang web cá nhân theo từ khóa sẽ cao hơn, tăng khách hàng lên cao hơn.  

Tập trung phát triển vào một hình thức bất động sản cụ thể

Các cách hữu hiệu để tìm kiếm khách hàng bất động sản

Trong ngành bất động sản chia ra làm rất nhiều nhóm nhỏ như: mua bán nhà đất/chung cư, cho thuê nhà đất/chung cư, thuê văn phòng/nhà xưởng,… Chính vì vậy, nhân viên môi giới cần phải chọn và đầu tư xây dựng hình ảnh của bản thân vào 1, 2 hình thức nhất định. Không nên quá tham lam, ôm hết các hình thức trong ngành. Điều này khiến nhân viên môi giới khó có thể kiểm soát được hết các lĩnh vực, từ đó, không thể làm tốt được các công việc của bản thân. 

Tham gia các nhóm bất động sản trên mạng xã hội

Một cách vô cùng đơn giản mà đem lại hiệu quả cao cho việc tìm kiếm khách hàng chính là tham gia vào các nhóm trên mạng xã hội như: LinkedIn, Facebook,… những nơi mà chắc chắn sẽ có đối tượng khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, nên thường xuyên chia sẻ các bài viết ở trang web, blog cá nhân của mình hoặc những tin đang nóng về thị trường bất động sản để những khách hàng quan tâm sẽ biết và tiếp cận người môi giới. 

Khi đã xây dựng được các mối quan hệ, cần theo dõi các khách hàng quan tâm và nên đề nghị thảo luận các câu hỏi chuyên môn với khách thông qua những cuộc gọi. Điều này giúp môi giới viên có thể tạo được niềm tin vững chắc cho khách hàng.

Tổ chức các sự kiện giáo dục

Tổ chức các sự kiến giáo dục về bất động sản

Công việc tổ chức các sự kiện giáo dục trong cộng đồng bằng cách giảng dạy về kiến thức cần thiết trong quá trình mua bán, giao dịch nhà đất là cách rất hay để lôi kéo khách hàng. Đồng thời, trong những buổi này, nên cung cấp, cảnh báo cho khách về những trường hợp lừa đảo để mọi người biết và tránh. Ngoài ra, nên tổ chức các sự kiện giáo dục cùng với các ngân hàng, cho vay tài chính để có thể mở rộng số lượng khách và tăng cơ hội tiếp cận họ.

Không bỏ qua bất kỳ một khách hàng tiềm năng nào

Ngoài những khách hàng có dự định mua bán bất động sản thì có rất nhiều khách hàng chủ động tìm đến người môi giới để tìm hiểu thông tin nhưng chưa có ý định mua. Đây có thể gọi là khách hàng tiềm năng trong tương lai. Chính vì vậy, môi giới viên nên xếp họ vào nhóm khách hàng quan tâm trong thời gian dài và thỉnh thoảng hãy quan tâm đến họ bằng cách gửi email những thông tin bất động sản. 

Trên đây là những cách hay để có thể tìm kiếm khách hàng mua bán bất động sản nhanh nhất. Bạn có thể lựa chọn 1 trong những cách này để có thể nhanh chóng tìm cho mình những khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp nhiều cách lại với nhau để năng suất, hiệu quả tốt hơn. 

Dành cho bạn

26/09/2020

DỰ ÁN KIẾN HƯNG LUXURY – ĐẲNG CẤP AN CƯ, ĐẦU TƯ BỀN VỮNG

26/09/2020

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DỰ ÁN HANA GARDEN CITY MÊ LINH

26/09/2020

HANA Garden City Mê Linh “miền đất hứa” có giá bao nhiêu?

26/09/2020

Có nên đầu tư HANA Garden City Mê Linh mùa Covid?

18/09/2020

Đánh giá tiềm năng dự án Hana Garden City Mê Linh

18/09/2020

Thông tin chủ đầu tư dự án HANA Garden City Mê Linh

18/09/2020

CEOHOMES HANA Garden City Mê Linh phân tích & đánh giá từ các chuyên gia

16/09/2020

Tiến độ dự án HANA Garden City Mê Linh cập nhật 00h hôm nay

18/06/2020

Khu đô thị tiếng Anh là gì? – Các tiêu chí để xác định một khu đô thị

Footer

Connect With Me:

Hỗ trợ

  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản thoả thuận
  • Giải quyết khiếu nại
  • Video
  • Review
  • Mega Story
  • Rss | Quảng cáo

Đô thị & bất động sản

  • Bất động sản
  • Cảnh báo
  • Thị trường
  • Thông tin dự án
  • Dự án
  • Đánh giá dự án
  • Tiến độ dự án
  • So sánh dự án
  • Quy hoạch
  • Góc nhìn
  • Chính sách
  • Hạ tầng đô thị

Thư viện & Cẩm nang

  • Doanh nghiệp
  • Quản trị
  • Thương hiệu
  • Nhân vật
  • Kiến trúc
  • Nội thất
  • Ngoại thất
  • Công trình

Cẩm nang

  • Cẩm nang
  • Tư vấn
  • Phong thuỷ
  • Kiến thức
  • Mẫu văn bản
  • Thư viện luật
  • Bảng giá đất
  • Đánh giá dự án
  • The Manor Central Park
  • Liền kề S-Downtown
  • Bất động sản Hòa Lạc
  • Justgo
  • Thịt gà
  • Food Cooking
  • Truefood
  • Chức năng tiền tệ
  • 100 triệu đầu tư gì
  • Thịt Gà Tây
  • Lẩu tại nhà
© 2020 City Review. All Rights Reserved.

Thỏa thuận nội dung  /  Chính sách bảo mật  /  Đóng góp nội dung